Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp) | tin tức mới nhất về brand marketing

[button color = “primary” size = “medium” link = “#” icon = “” target = “false” nofollow = “false”] XEM CHI TIẾT[/button]

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)


Xem chi tiết: https://www.brandcamp.asia/course/122BrandMarketingPlanLapkehoachBrandMarketing?utm_source=YouTube&utm_medium=Trailer&utm_campaign=BMP
Một bản kế hoạch Brand Marketing tốt cần chứng minh được các hoạt động đề ra sẽ giúp công ty đạt mục tiêu kinh doanh. Muốn như vậy, bản kế hoạch không thể dựa vào trực giác, đánh giá chủ quan, mà phải xuất phát từ nghiên cứu thực tế, có lập luận vững chắc. Chuỗi khóa học này sẽ hướng dẫn một quy trình chi tiết để lập kế hoạch Brand Marketing thường niên: từ đánh giá toàn diện thị trường, xác định các nhiệm vụ trọng tâm và lên kế hoạch hành động cụ thể.

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)

Branding Là Gì và Sự Khác Nhau Giữa Branding Với Marketing Giải Đáp Việt


Branding là một khái niệm rất phổ biến hiện nay, nhất là với những ai đang kinh doanh hoặc làm trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing. Tuy nhiên, đây cũng là khái niệm bị hiểu sai rất nhiều. Và hôm nay, Giải Đáp Việt sẽ chỉ ra cho bạn thế nào là Branding, những ngộ nhận cũng như điểm khác biệt của nó với Marketing.

Giải Đáp Việt Tri Thức Cho Người Việt
Website: https://giaidapviet.com

Branding Là Gì và Sự Khác Nhau Giữa Branding Với Marketing  Giải Đáp Việt

Thương Hiệu Branding, Marketing Và Truyền Thông khác nhau như thế nào?


☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886
🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học: http://bit.ly/HeThongMarketing
___________________________
Thương Hiệu Branding, Marketing Và Truyền Thông khác nhau như thế nào?
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ [email protected] ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
🔥 MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0 CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?

💢 “Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra KHÁCH HÀNG. Chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là MARKETING và ĐỔI MỚI” Theo Peter Drucker “Cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại.
💢 Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống. Từ việc xác định các khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.
💢 Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa với những tổ chức yếu kém không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.
💢 Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng và vận hành hệ thống Marketing hiện đại bài bản, chuyên nghiệp & tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là chuyện dễ dàng.
👉 Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, Chuyên gia Marketing & các Cấp Quản lý công ty một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng TS ALOK tổ chức khoá học:
📙 KHOÁ HỌC:
THIẾT KẾ, VẬN HÀNH & TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

See also  Design Engineer? | วิศวกรออกแบบ ทำหน้าที่อะไร? รายได้ดีไหม? | EP. 59 | 2020.12.06 | ตำแหน่ง engineer

🔔 Đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp: http://bit.ly/HeThongMarketing
☎HOTLINE 082.999.6633 – 082.999.6886

🔰 THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM:
🔻 Hà Nội: 917h, Ngày 1314/7/2019
Khách sạn Super Candle, số 287 Đội cấn, Ba Đình, Hà Nội
🔻 Hồ Chí Minh: 917h, Ngày 1718/7/2019
Khách sạn Sen Việt, Số 33 Cao Thắng, Phường 2 Quận 3, TP Hồ Chí Minh

🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học: http://bit.ly/HeThongMarketing
☎HOTLINE 082.999.6633 – 082.999.6886

🔰 NỘI DUNG KHOÁ HỌC
PHẦN 01: THIẾT KẾ HỆ THỐNG MARKETING BÀI BẢN
Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng
Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phếu Ống – Kèn
Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị

PHẦN 02: TRIỂN KHAI HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP
Mô hình D STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị
Ngôi nhà Marketing: Marketing hỗn hợp, Marketing liên kết…
Marketing số hoá

PHẦN 03: TỐI ƯU HỆ THỐNG MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP
Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty
Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty
Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.

PHẦN 04: HỎI ĐÁP, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG DOANH NGHIỆP

🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học: http://bit.ly/HeThongMarketing
☎HOTLINE 082.999.6633 – 082.999.6886

🔰 LỢI ÍCH KHOÁ HỌC

Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Markteting song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.

🔰 GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN: TS ALOK
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên trong hội đồng cố vấn của tạp chí kinh doanh Harvard. Hiện nay là Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate.
Đăng ký để nhận tư vấn trực tiếp: http://bit.ly/HeThongMarketing

🏠 Trường Doanh Nhân HBR
☎HOTLINE 082.999.6633 – 082.999.6886
📍 Tầng 15, Toà nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội

👉 Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT & EMAIL để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp

Thương Hiệu Branding, Marketing Và Truyền Thông khác nhau như thế nào?

Phân Biệt BRAND MARKETING Và TRADE MARKETING | Học Marketing cùng Cam 3 | MaC FTU


BRAND MARKETING và TRADE MARKETING liệu có phải chỉ đơn thuần là làm Marketing và bán hàng? Hãy cùng MaC tìm hiểu rõ hơn về 2 khái niệm khó nhằn này qua video số lần này nhé!

Đừng quên để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và nhớ subscribe để ủng hộ cho channel của chúng mình nhé!

Xem thêm series “Học Marketing cùng Cam” chia sẻ những kiến thức Marketing hữu ích nhất: https://www.youtube.com/watch?v=dBBoPknA6ww&list=PLYt6fXIyZvU9smnZIpXrb3B6_govO4Ee
Phân biệt Customer, Consumer, Shopper: https://www.youtube.com/watch?v=Bk8dVm8u9Z4&list=PLYt6fXIyZvU9smnZIpXrb3B6_govO4Ee&index=2

Tìm hiểu về MaC tại:
Fanpage CLB Marketing Đại học Ngoại Thương MaC FTU: https://www.facebook.com/mac.ftu
Website: https://www.macftu.vn/
Cam Kênh thông tin về Marketing dành cho sinh viên: https://camnest.vn/
Liên hệ:
034 778 1555 (Ms. Minh Hương)
084 229 2000 (Ms. Thanh Huyền)
Email: [email protected]

Phân Biệt BRAND MARKETING Và TRADE MARKETING | Học Marketing cùng Cam 3 | MaC FTU

branding 101, understanding branding basics and fundamentals


branding 101, understanding branding basics and fundamentals. every business wants to be a customer’s first choice. building and managing a brand can play a significant part in making that happen. the concept of a brand extends far beyond just your company logo to your business’ core values and to every interaction you have with customers and suppliers.

in effect, your brand creates and maintains your reputation and so reflects your customers’ experience of your organization. customers and employees can build up emotional attachments to certain brands, allowing for strong loyalties and even a sense of ownership. this can help maintain employee motivation and increase your sales but it can also cause problems if you don’t consult these stakeholders as your business grows.

See also  Canon R6 Review in Fall 2021 | เลนส์ kit

your brand is what you are really selling to your customers, not just a product or service for which there may already be many existing providers. a strong brand can make any business stand out from the crowd, particularly in competitive markets.

in this video tutorial, online course, and online class you will learn the main branding basics and fundamentals.

teach yourself ALL MBA basics by getting our TEN complete business books bundle | your allinone business, marketing, accounting, finance, and entrepreneurship fundamentals blueprint guides | download your copy now! | https://gumroad.com/l/completebusinessbundle

levelup your skills with courses, certificates, and degrees online from worldclass universities and companies join now! (affiliate links).

introduction to marketing | https://bit.ly/introductiontomarketing
marketing in a digital world | https://bit.ly/marketinginadigitalworld
fundamentals of social media advertising | https://bit.ly/socialmediaadvertisingfundamentals

excel skills for business: essentials | https://bit.ly/excelskillsforbusinessessentials
excel skills for business: intermediate I | https://bit.ly/excelskillsforbusinessintermediateI

branding 101, understanding branding basics and fundamentals

What Is Branding? 4 Minute Crash Course.


What is branding? A brand is not a logo. A brand is not a product. A brand is not a promise. A brand is not the sum of all the impressions it makes on an audience. A brand is a result–it’s a person’s gut feeling about a product, service or company. It’s in their heads and in their hearts. A brand is your reputation.

Listen to the whole talk on our podcast
https://thefutur.com/podcast/073deepdivebrandingsalescreativity

Check out the full conversation with Marty here: https://youtu.be/dpZfNNYUZEc

Marty Neumeier started as a graphic designer and copywriter in the 1970s. In 1984, when the Macintosh launched, he moved to Silicon Valley to help companies like Apple, Netscape, HP, Adobe, and Google build their brands.

“Your brand isn’t what you say it is. It’s what they say it is.”

http://www.martyneumeier.com/

Books by Marty Neumeier
The Brand Gap https://amzn.to/2Q26Kh4
Zag https://amzn.to/2M2dwly
The Designful Company https://amzn.to/2r24ttz
Metaskills https://amzn.to/2Z8GJAR
The 46 Rules Of Genius https://amzn.to/34vpHO8
The Brand Flip https://amzn.to/35AJf4Y
===
👉Subscribe: https://goo.gl/F2AEbk
👉See our Academy Channel: https://goo.gl/vB9zoP

Want a deeper dive? Typography, Lettering, Sales & Marketing, Social Media and The Business of Design courses available here:
https://goo.gl/bRt5qd

🎙 Futur Podcast: https://thefutur.com/podcast/
✍️ Futur Blog: https://thefutur.com/blog/


Love the content? Become a sustaining member for $5/mo today.
https://goo.gl/nwekfL

BOOKLIST –
Essential Reading for Creative Professionals: https://bit.ly/bizbooklist
Essential Design Books: https://bit.ly/futurdesignbooks

Kits & Proposals:
https://goo.gl/mSjuWQ

Visit our website:
https://www.thefutur.com

FREE resources:
https://goo.gl/Qh6gHr

Mandarin (Chinese) Subtitles on UiiUii
https://uiiiuiii.com/?s=the+futur


We love getting your letters. Send it here:
The Futur
c/o Chris Do
1702 Olympic Blvd.
Santa Monica, CA 90404
USA


AFFILIATE LINKS

🙏 Support The Futur by purchasing through our affiliate links:
Amazon: http://bit.ly/thefuturishere
Webflow: http://bit.ly/2EbET9l
Retro Supply Co.: http://bit.ly/2GW8gzR
Creative Market: https://goo.gl/g4jlTE
Design Cuts: http://bit.ly/2GSsAR3

✍️ Sharpen your skills by taking a course, using our affiliate links:
Skillshare: https://goo.gl/YCo2uT
School of Motion: http://bit.ly/futursom
Bring Your Own Laptop Tutorials: https://byol.me/thefutur

🎧 Do you like the music? Check out the music libraries we use in our affiliate links below:
Skillshare: https://skl.sh/34z8qVj
Epidemic Sound: http://share.epidemicsound.com/thefutur
Musicbed: http://bit.ly/futurmb
Artlist: http://bit.ly/2uWdna7

By making a purchase through any of our affiliate links, we receive a very small commission at no extra cost to you. This helps us on our mission to provide quality education to you. Thank you.


Host– Chris Do
Content Director– Matthew Encina
Cinematography– Mark Contreras, Stewart Schuster, Ricky Lucas, Jona Garcia
Live Editor– Jona Garcia
Editor– Stewart Schuster, Mark Contreras, Ricky Lucas, Jona Garcia
Social Team: Elle Money, Alex Burlui
Futur Theme Music – Adam Sanborne http://www.adamsanborne.com
Typefaces: Futura, DIN, Helvetica Now, Calibre, Knockout, Champion Gothic
Futur theme song— Adam Sanborne

What Is Branding? 4 Minute Crash Course.

MÊ MARKETING | 1 PHÂN BIỆT TRADE MARKETING & BRAND MARKETING


clbmarketingtmu mêmarketing brandmarketing trademarketing
Hãy cùng CLB Marketing ĐH Thương Mại phân biệt 2 chuyên ngành BRAND MARKETING và TRADE MARKETING.

Trong video này chúng mình sẽ chỉ ra cho các bạn thấy sự khác biệt cơ bản khi làm TRADE và BRAND là gì? Từ đó giúp các bạn hiểu rõ và định hướng tốt hơn cho chính bản thân trong nghề nghiệp tương lai.

Chuyên mục MÊ MARKETING được lên sóng vào thứ 4 hàng tuần.

Đừng quên theo dõi thêm:
► Chuyên mục Marketing 24/7 vào CN hàng tuần
► Chuyên mục QA vào thứ 6 cuối tháng

Tìm hiểu thêm về CLB Marketing ĐH Thương Mại qua Fanpage: https://www.facebook.com/MarketingClub.TMU

Fanpage trả lời mọi câu hỏi tuyển sinh của TMU: https://www.facebook.com/groups/224075798955902/

Tìm hiểu thêm về cuộc sống sinh viên TMU tại Fanpage: https://www.facebook.com/tmufact

Đừng quên theo dõi thêm:
Chuyên mục Marketing 24/7 vào CN hàng tuần
Chuyên mục QA vào thứ 6 cuối tháng

See also  รีวิว ไม่ง้อกระเบื้อง \"ทาสีพื้นบ้านคอนกรีต” เปลี่ยนพื้นสีปูนให้สวยปัง ทำได้เองแบบไม่ต้องจ้างช่าง | รูปสีพื้นสวยๆ

Liên hệ:
© 058 3277 441 (Ms. Nguyễn Thanh Huyền)
© 092 459 1753( Mr. Phan Chiến Thắng )
© Email: [email protected]

© Bản quyền thuộc về CLB Marketing Đại học Thương Mại
© Copyright by CLB Marketing Đại học Thương Mại ☞ Do not Reup

MÊ MARKETING | 1 PHÂN BIỆT TRADE MARKETING & BRAND MARKETING

Branding Basics | Brand Strategy | Understading Branding Fundamentals | Brand Marketing |Simplilearn


In this video on Branding Basics, we’ll give you everything you need to know about the fundamentals of branding. We’ll be covering the following topics:
1) Brand Strategy 00:09
2) Brand Values 01:09
3) Brand Vision 04:12
4) Brand Mission 05:54
5) Brand Objectives 07:04
6) Brand Promise 10:09
7) Brand As a Product or an Asset 12:53
8) How Digital Is Revolutionizing Branding 13:39
9) Transformation Imperatives 15:07
10) Digital Transformation Roadmap 16:23
11) How to Build a Brand from Scratch 17:37
12) Research Your Target Audience 18:32
13) Identify Your Core Values 19:16
14) Choose Your Business Name 20:05
15) Define Your Branding Attributes 20:58
16) Write a Slogan That Aligns with Your Mission 21:30
17) Design Your Logo 22:38
18) Apply and Evolve Your Branding 23:26
19) Branding KPIs 24:12
20) Brands within a Brand 24:49
21) Types of MultiBrand Strategies 25:27
22) Geographies 27:30
Without further ado, let’s jump into Branding Basics!

🔥Explore Our Free Courses: https://www.simplilearn.com/skillupfreeonlinecourses?utm_campaign=BrandingBasics&utm_medium=Description&utm_source=youtube

✅Subscribe to our Channel to learn more about the top Technologies: https://bit.ly/2VT4WtH

BrandingBasics UnderstandingBrandingBasics WhatIsBranding BrandStrategy BrandMarketing Simplilearn

In this course, you’ll get familiar with the RACI matrix, brand value proposition, top channels to express your brand and key performance indicators for a brand. It will help you to build brands for startups and multibrand companies, come up with marketing strategies, plan and execute branding campaigns and successfully manage it.

Key Features:
1. 100% Money Back Guarantee
2. 3+ hours of selfpaced learning
3. Reallife examples and case studies from prominent companies
4. Lessonend quizzes and handson projects
5. Applicable across industries such as FMCG, retail, BFSI, ecommerce, pharmaceuticals, or technology

Eligibility:
The Digital Strategy for Brand Marketing course is ideal for professionals in any organizational role who wish to learn the fundamentals of brand marketing and pursue a career in this booming field. This course is ideal for Business graduates, Marketing Professionals, Middle management professionals, Marketing Managers, Digital Marketing Professionals.

Prerequisites:
There are no prerequisites to take this Brand Marketing course. Anyone with an interest in the marketing domain can take this course.

👉Learn more at: https://bit.ly/3eozMBQ

For more updates on courses and tips follow us on:
Facebook: https://www.facebook.com/Simplilearn
Twitter: https://twitter.com/simplilearn
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/simplilearn/
Website: https://www.simplilearn.com

Branding Basics | Brand Strategy | Understading Branding Fundamentals | Brand Marketing |Simplilearn

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.2 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)


Xem chi tiết: https://www.brandcamp.asia/course/123BrandMarketingPlanLapkehoachBrandMarketingPhan2?utm_source=YouTube&utm_medium=Trailer&utm_campaign=BMP2
Nối tiếp Phần 1 của chuỗi khóa học, khi đã có danh sách các vấn đề và cơ hội (I&O) từ bước (1), bước tiếp theo để lập kế hoạch là: (2) xác định các I&O cần ưu tiên, và (3) xác định những nhiệm vụ thương hiệu cần thực hiện để giải quyết các I&O đó, cùng với KPI cụ thể. Nhờ đó, bản kế hoạch của bạn sẽ có định hướng, trọng tâm rõ ràng.

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.2 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.3 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)


Xem chi tiết: https://www.brandcamp.asia/course/124BrandMarketingPlanLapkehoachBrandMarketingPhan3?utm_source=YouTube&utm_medium=Trailer&utm_campaign=BMP3
Kết thúc bước 3, bạn đã nắm được nhiệm vụ của thương hiệu (J2BD) và KPI. Giờ là lúc bắt tay vào những công đoạn cuối cùng: lập kế hoạch cho các chiến dịch cụ thể, phân công công việc trong team. Kết thúc 2 bước này, bạn sẽ có một bản kế hoạch hoàn chỉnh, với định hướng rõ ràng cho các hoạt động của thương hiệu trong năm tới.

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.3 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp) .

Để biết thêm thông tin về brand marketing hoặc các tin tức liên quan khác, bạn có thể xem thông tin do: chúng tôi chia sẻ.

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp) và hình ảnh có liên quan brand marketing

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)
Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp)

brand marketing và thông tin liên quan

>>> Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin thú vị khác do https://giaohangso1.vn/
Chia sẻ tại đây

#Brand #Camp #Trailer #Brand #Marketing #Plan #Lập #kế #hoạch #Brand #Marketing #Nguyễn #Quang #Hiệp.

brandsvietnam,brands vietnam,marketing vietnam,brand vietnam,brandvietnam.

Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp).

[từ khóa].

Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy thông tin về brand marketing tại đây
Cảm ơn bạn đã xem nội dung này.

3 thoughts on “Brand Camp Trailer: Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing P.1 (Mr. Nguyễn Quang Hiệp) | tin tức mới nhất về brand marketing”

Leave a Comment