รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ | 4p | Tổng hợp những kiến thức làm SEO tại đây

Nếu bạn đang muốn muốn tìm bài viết về chủ đề 4p thì vui lòng xem ngay những thông tin, chia sẻ hữu ích về chủ đề này bên trong bài viết phía dưới đây nhé.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Mô hình marketing 4P không bao giờ cũ trong mọi chiến lược Marketing


☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886
🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học: http://bit.ly/MKThiendai
___________________________
Mô hình marketing 4P không bao giờ cũ trong mọi chiến lược Marketing
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ [email protected] ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
🔥 CẬN CẢNH 7 THỰC TRẠNG ĐÁNG BUỒN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

1. Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
2. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.
3. Khách hàng cũ bỏ đi vì thiếu khâu chăm sóc sau bán hiệu quả.
4. Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.
5. Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì găp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.
6. Chăm chăm cày cuốc doanh số mà không biết tại sao doanh thu tăng, tại sao giảm.
7. Đánh mất cơ hội trong tương lai vì không nắm bắt được xu hướng khách hàng.

🗣 Hệ thống Marketing giống như lá phổi của doanh nghiệp. Khi bộ phận này trở nên kém hiệu quả cũng như việc lá phổi không thực hiện chức năng hô hấp thì doanh nghiệp sẽ dần lụi bại. Một hệ thống Marketing bài bản sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức.

📝 Theo Tiến sĩ Alok Bharadwaj Nguyên chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á: “Trách nhiệm lớn nhất của tôi là phải có được khách hàng. Khách hàng chính là linh hồn của công việc kinh doanh. Công việc đầu tiên của kinh doanh là làm sao phải có được khách hàng, và được gọi là marketing và bán hàng”.

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Cấp Quản lý công ty, Chuyên gia Marketing một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường doanh nhân HBR cùng TS.Alok & Mr. Tony Dzung tổ chức Hội thảo:

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM
Từ 9h00 đến 17h00 ngày 08/10/2019 tại TP.Hồ Chí Minh
Từ 9h00 đến 17h00 ngày 15/10/2019 tại TP. Hà Nội

LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO
Hội thảo cung cấp kiến thức toàn diện (từ tư duy chiến lược đến bộ công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả) về xây dựng hệ thống Marketing trong thời đại 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.
Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.
Tham gia hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc của Doanh nghiệp về Marketing thời 4.0
Tìm hiểu ngay: http://bit.ly/MKThiendai

See also  Cobra International | cobra international co ltd

ĐẶC BIỆT, 30 ANH/CHỊ ĐĂNG KÝ TRONG THÁNG 9/2019 SẼ ĐƯỢC MỜI THÊM 01 ANH/CHỊ THAM GIA CÙNG
HOTLINE: 082.999.6886 082.999.6633

THÔNG TIN DIỄN GIẢ
1. MR.TONY DZUNG
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
Tổng giám đốc trường doanh nhân HBR.
Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kì chứng nhận
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,…
2. TS.ALOK
Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á tại 23 quốc gia.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT, EMAIL để nhận ưu đãi và được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Mô hình marketing 4P không bao giờ cũ trong mọi chiến lược Marketing

รู้จัก Marketing Mix / 4P การตลาด 3 สไลด์


มาเข้าใจเรื่องของ Marketing Mix ที่นักการตลาดต้องเรียนรู้กันเสมอนะครับ

รู้จัก Marketing Mix / 4P  การตลาด 3 สไลด์

Phân tích chiến lược Marketing Mix (4P) đỉnh cao của Starbucks


☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886
🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học: http://bit.ly/MKThiendai
___________________________
Phân tích chiến lược Marketing Mix (4P) đỉnh cao của Starbucks Digital Marketing
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ [email protected] ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
🔥 CẬN CẢNH 7 THỰC TRẠNG ĐÁNG BUỒN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

1. Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
2. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.
3. Khách hàng cũ bỏ đi vì thiếu khâu chăm sóc sau bán hiệu quả.
4. Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.
5. Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì găp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.
6. Chăm chăm cày cuốc doanh số mà không biết tại sao doanh thu tăng, tại sao giảm.
7. Đánh mất cơ hội trong tương lai vì không nắm bắt được xu hướng khách hàng.

🗣 Hệ thống Marketing giống như lá phổi của doanh nghiệp. Khi bộ phận này trở nên kém hiệu quả cũng như việc lá phổi không thực hiện chức năng hô hấp thì doanh nghiệp sẽ dần lụi bại. Một hệ thống Marketing bài bản sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức.

See also  เที่ยวบินหาดใหญ่กรุงเทพ fd3115 แอร์เอเชีย | งาน สนาม บิน หาดใหญ่

📝 Theo Tiến sĩ Alok Bharadwaj Nguyên chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á: “Trách nhiệm lớn nhất của tôi là phải có được khách hàng. Khách hàng chính là linh hồn của công việc kinh doanh. Công việc đầu tiên của kinh doanh là làm sao phải có được khách hàng, và được gọi là marketing và bán hàng”.

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Cấp Quản lý công ty, Chuyên gia Marketing một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường doanh nhân HBR cùng TS.Alok & Mr. Tony Dzung tổ chức Hội thảo:

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM
Từ 9h00 đến 17h00 ngày 08/10/2019 tại TP.Hồ Chí Minh
Từ 9h00 đến 17h00 ngày 15/10/2019 tại TP. Hà Nội

LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO
Hội thảo cung cấp kiến thức toàn diện (từ tư duy chiến lược đến bộ công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả) về xây dựng hệ thống Marketing trong thời đại 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.
Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.
Tham gia hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc của Doanh nghiệp về Marketing thời 4.0
Tìm hiểu ngay: http://bit.ly/MKThiendai

ĐẶC BIỆT, 30 ANH/CHỊ ĐĂNG KÝ TRONG THÁNG 9/2019 SẼ ĐƯỢC MỜI THÊM 01 ANH/CHỊ THAM GIA CÙNG
HOTLINE: 082.999.6886 082.999.6633

THÔNG TIN DIỄN GIẢ
1. MR.TONY DZUNG
Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
Tổng giám đốc trường doanh nhân HBR.
Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kì chứng nhận
Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,…
2. TS.ALOK
Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á tại 23 quốc gia.
Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 02/1989
Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 09/1994
Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 05/2001
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 12/2014
Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 06/2017
Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 Hiện tại.
Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT, EMAIL để nhận ưu đãi và được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Phân tích chiến lược Marketing Mix (4P) đỉnh cao của Starbucks

Basic Marketing Bài 3 Giới thiệu về 4P và 7P trong marketing


► Xin chào các bạn, đây là khóa học Marketing cản bản do Kiên Trần thực hiện. Chúc bạn học tập vui vẻ và hiệu quả
► Dotate Momo: 0987382200
► Tham gia nhóm để nhận tài liệu học chi tiết nhé: https://www.facebook.com/groups/1518280398257265/
►Link tài liệu học: (Các bạn tham gia group để lấy tài liệu nhé Mục 1)
https://www.facebook.com/groups/1518280398257265/permalink/2111214538963845/

Basic Marketing  Bài 3 Giới thiệu về 4P và 7P trong marketing

The 4 Ps of The Marketing Mix Simplified


Learn how Product, Price, Promotion and Place create an effective Marketing Mix. Humorous examples depict various Target Markets in this easytounderstand video. From the Design & Marketing curriculum by Paxton/Patterson Learning Systems. Learn more at http://www.paxtonpatterson.com/actionlabsoverview.aspx

See also  อายุน้อยร้อยล้าน จากเด็กวัดสู่นักธุรกิจอาณาจักรคอมพิวเตอร์ J.I.B.Computer Group | บริษัท เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จํา กัด

©2017 Paxton/Patterson
Animation: Peter Deuschle
Voiceover: Peter Deuschle

The 4 Ps of The Marketing Mix Simplified

The Basics of B2B 4 – Chiến lược Marketing tổng lực 4P cho doanh nghiệp


Để đạt được các mục tiêu về doanh số/ thị phần hay bất kỳ mục tiêu kinh doanh nào, marketer trong doanh nghiệp B2B cũng cần phải phối hợp linh hoạt đủ bốn nhóm chiến lược bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Phân phối và Truyền thông xúc tiến. Trong bài viết này, thầy Minh sẽ chia sẻ về các hoạt động trong việc ấn định và thiết lập chính sách giá, tổ chức hoạt động bán hàng và thiết kế chương trình truyền thông xúc tiến.

The Basics of B2B là chủ đề do Brands Vietnam thực hiện cùng thầy Đinh Tiên Minh, Trưởng Bộ môn Marketing tại Đại học Kinh tế TP.HCM. Nội dung xoay quanh những kiến thức căn bản của thế giới B2B. Để từ đó, marketer có những đúc kết của riêng mình khi muốn dấn thân vào một thị trường nghề nghiệp rộng lớn và phong phú – B2B Marketing. Xem phiên bản đầy đủ của series tại BrandCamp.

The Basics of B2B 4 – Chiến lược Marketing tổng lực 4P cho doanh nghiệp

Комплекс маркетинга 4p (5р). (№ 17)


Комплекс маркетинга 4р это не та фишка, которая невероятным образом выделит вас на фоне конкурентов. Но это то, без чего вы не сможете продвинуть свой продукт на рынок правильно. Элементы, входящие в комплекс маркетинга 4р, являются основой для всего, что вам будет нужно как маркетологу.
_______________________________________________________________

Если Вам понравилось это видео и если Вам актуальна тема маркетинга, подпишитесь прямо сейчас на наш канал и блог:

►Подписаться на новые видео на ютубе https://www.youtube.com/channel/UCMKuDjnxr9clRV4iEZIHgGw?sub_confirmation=1
►Подписаться на новые статьи в блоге http://inscale.ru/blog

Присоединяйтесь к нам в других соц. сетях:
►Вконтакте: https://vk.com/in_scale
►Facebook: https://www.facebook.com/inscalerus/

Комплекс маркетинга 4p (5р). (№ 17)

[Ăn sáng cùng 4P] Công thức bánh dày siêu đơn giản, coi xong bất ngờ vì nó dễ như vậy | Hồng Trinh


[Ăn sáng cùng 4P] Công thức bánh dày siêu đơn giản, coi xong bất ngờ vì nó dễ như vậy | Hồng Trinh

Pizza 4ps Pizza 4P&39;S Sài Gòn | Rì Viu Pizza Chi Tiết Từ Top Chef Eddie Cương Nguyễn 18


Pizza 4Ps
Bắt nguồn từ xứ sở hoa anh đào, Pizza 4Ps hiện rất nổi tiếng tại Việt Nam.
Pizza chất lượng, ăn vào là ghiền ngay. Đặc biệt là Pizza phô mai, món không thể không ăn tại đây. Không ngấy, không ngán mà béo béo tươi ngon và bày biện cực kì đẹp mắt. Bột bánh mịn, thơm, cộng với nhân bánh chế biến cầu kỳ đem đến một dư vị khó quên. Thỉnh thoảng, khi thèm Pizza mình sẽ ghé quán để thưởng thức.
Tại TPHCM, Pizza 4P’s hiện đã có 10 chi nhánh, và chi nhánh mình lựa chọn hôm nay là chi nhánh ở Thảo Điền Quận 2.
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình khiến mình cảm thấy thoải mái trong quá trình thưởng thức món ăn tại đây.

eddiecuongnguyen Pizza4Ps pizza4p
__________________________________
✪ Bạn giúp LIKE, SHARE và COMMENT nếu thấy hữu ích nhé !
👉 Đăng ký: https://bit.ly/31lpiOH
👉 Tất cả video của EDDIE CƯƠNG NGUYỄN Đều Có Bản Quyền
👉 Cấm Sao Chép Dưới Mọi Hình Thức
Theo dõi các kênh chính thức
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/eddiecuongnguyen/
👉 Facebook: https://www.facebook.com/eddienguyen619
👉 Youtube: http://www.youtube.com/c/EddieCươngNguyễn
👉 Instagram: https://www.instagram.com/eddiecuongnguyen/
__________________________________
EDDIE CƯƠNG NGUYỄN TINH HOA ẨM THỰC NHẬT BẢN là kênh chia sẻ và hướng dẫn cách chế biến các món ăn tinh túy Nhật Bản.

Pizza 4ps Pizza 4P&39;S Sài Gòn | Rì Viu Pizza Chi Tiết Từ Top Chef Eddie Cương Nguyễn 18

เข้าใจ 4P ของการตลาดแบบง่ายๆ


ถ้าใครทำการตลาด ก็ต้องรู้จักเรื่องของ 4P กันมาอยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าคุณไม่เคยเรียนการตลาด เจ้า 4P ที่ว่านี้คืออะไร ทำไมคนการตลาดถึงให้ความสำคัญกันนัก มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆ ในคลิปนี้นะครับ

เข้าใจ 4P ของการตลาดแบบง่ายๆ .

Ngoài việc xem những kiến thức liên quan đến chủ đề làm SEO top Google này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu dụng khác do Giao hàng số 1 cung cấp tại đây nha.

4p và những Thông tin liên quan đến từ khoá này.

>> Ngoài việc xem nội dung này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức liên quan đến chủ đề làm seo top khác do chúng tôi cung cấp tại đây nha: Xem ở đây.

รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ và các hình ảnh liên quan đến nội dung này.

รู้จัก Marketing Mix / 4P - การตลาด 3 สไลด์
รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์

Chúng tôi mong rằng những Kiến thức về chủ đề 4p này sẽ hữu ích cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn.

#รจก #Marketing #Mix #การตลาด #สไลด.

Marketing.

รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์.

4p.

2 thoughts on “รู้จัก Marketing Mix / 4P – การตลาด 3 สไลด์ | 4p | Tổng hợp những kiến thức làm SEO tại đây”

Leave a Comment