Quy trình dịch vụ

Quy trình dịch vụ

QUY TRÌNH DỊCH VỤ GIAOHANGSO1.VN
 

  1. QUY ĐỊNH HÀNG HÓA GỬI:

­­­

  1. Khối lượng & kích thước gói hàng:

 

Kích thước các chiều bất kỳ gói hàng không vượt quá 0.3m.

Cân nặng không vượt quá 3kg.

Các kiện hàng vượt chuẩn vui lòng liên hệ : 08.73.00.61.71 hoặc email: info@giaohangso1.vn.

 

  1. Hàng hóa không nhận gửi:

 

Thuốc phiện, hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, kích thích thần kinh; vũ khí, đạn dược trang thiết bị quân sự; các loại văn hóa phẩm đồi trị, phản động ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại nhà nước XHCN Việt Nam; Vật hoặc chất dễ cháy, dễ nổ, các chất gây nguy hiểm hoặc mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường; Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, kinh doanh; Vật phẩm hàng hóa cấm nhập khẩu vào nước nhận theo thông báo của liên minh Bưu chính thế giới, tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, vàng, bạc, đá quý để gửi trong bưu gửi.

Các loại pháo;

Các loại động thực vật, thủy hải sản tươi sống.

Trái cây hoa quả tươi.

Các chất lỏng, hàng thủy tinh, sành sứ hàng hóa dễ bể vỡ.

 

  1. Hàng hóa nhận gửi có điều kiện:

 

Hàng hóa để kinh doanh phải có hóa đơn, chứng từ theo quy định của pháp luật; Khai báo đúng và đầy đủ tên, chủng loại, tình trạng cũ mới hỏng, giá trị hàng hóa lên gói hàng.

Chất lỏng, chất bột, hàng thủy tinh, sành sứ phải đóng gói bảo đảm không hư hỏng đổ vỡ, ô nhiễm hàng hóa gửi khác. Giaohangso1.vn không chịu trách nhiệm trong việc hư hỏng, đổ vỡ, suy suyễn hàng hóa chất lỏng để chai thủy tinh, hàng thủy tinh, sành sứ, hàng dễ vỡ.

Đối với các hàng hoá giá trị cao thì việc vận chuyển sẽ có rất nhiều rủi ro, nên giaohangso1.vn có các mức bảo hiểm đối với từng mức giá trị. Bảo hiểm này không bắt buộc. Tuy nhiên, trong trường hợp không mua bảo hiểm hàng hóa, nếu xảy ra vấn đề đối với hàng hoá giaohangso1.vn chỉ có thể bồi thường 4 lần giá trị gói cước giao hàng hoặc 100% giá trị đơn hàng (đối với hàng hóa có kê khai giá trị) nhưng không vượt quá 3 triệu đồng.

Đối với hàng hóa có khối lượng và kích thước quá khổ: giaohangso1.vn giao hàng chủ yếu bằng xe máy, nên các hàng có kích thước lớn gây nguy hiểm, cản trở giao thông sẽ rất khó để vận chuyển. Các Hàng hoá vượt kích thước tối đa phải chia ra thành nhiều gói nhỏ phù hợp kích thước quy định thì giaohangso1.vn mới có thể nhận giao và mỗi gói được tính theo cước phí của một đơn hàng.

 

  1. QUY TRÌNH GỬI HÀNG:

 

Quý khách tạo thông tin tài khoản của khách hàng trên hệ thống website giaohangso1.vn

Để yêu cầu giao hàng, quý khách chỉ cần nhập vào các thông tin của người nhận, số tiền cần phải thu, các lưu ý trên hệ thống của giaohangso1.vn ở mục tạo vận đơn, nhân viên của giaohangso1.vn sẽ nhận các yêu cầu giao hàng này và đến địa chỉ của Quý khách để nhận và mang hàng đi giao.

 Trường hợp Quý khách không thể truy cập vào hệ thống của giaohangso1.vn để gửi yêu cầu giao hàng, vui lòng liên hệ tổng đài 08.7300.6171 để được hỗ trợ.

 

  1. QUY TRÌNH GIAO HÀNG:

 

Giaohangso1.vn giao hàng tận nơi đúng địa chỉ người nhận, thu tiền đúng số tiền mà quý khách yêu cầu trong mục thu hộ của đơn hàng.

Giaohangso1.vn sẽ liên hệ với người nhận hàng để giao hàng theo đúng thời gian của gói cước đơn hàng mà quý khách chọn

Giaohangso1.vn không giao hàng trong các trường hợp:

    + Người nhận hàng muốn nhận hàng trong thời gian chính xác hoặc muốn nhận hàng ngoài thời gian giao hàng của giaohangso1.vn

    + Người nhận hàng muốn nhận hàng tận nơi, tận phòng các chung cư, cao ốc văn phòng, chành xe...

    + Người nhận hàng di chuyển liên tục, không xác định được địa chỉ trong buổi giao hàng.

    + Số điện thoại người nhận không đúng thông tin.

Giaohangso1.vn tiếp tục hỗ trợ giao lại miễn phí lần tiếp theo trong những trường hợp giao hàng lần thứ nhất:

    + Người nhận hàng không nghe máy.

    + Số điện thoại người nhận khóa máy.

    + Người nhận hàng không thể nhận hàng được trong buổi giao hàng đó, hoặc Người nhận hàng hẹn lại buổi giao hàng tiếp theo.

    + Người nhận hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng...

Sau khi gói hàng được giao 02 lần không thành công, bộ phận hổ trợ xử lý đơn hàng sẽ liên hệ với quý khách thông báo nội dung lý do gói hàng giao không thành công để quý khách phối hợp, liên hệ lại với người nhận hàng và thông báo cho giaohangso1.vn kết quả xử lý đơn hàng đó.

Giaohangso1.vn tiếp tục hỗ trợ giao lại lần 03 sau khi quý khách đã liên hệ được với người nhận hàng và yêu cầu giao hàng lại.

Giaohangso1.vn tính phí lần 02 cho đơn hàng giao lại trong những trường hợp giao hàng lần thứ nhất không giao được:

    + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận hàng mà người nhận không nhận hàng.

    + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận mà người nhận không có tiền nhận hàng.

    + Đến địa chỉ giao hàng cho người nhận nhưng người nhận hàng không ra nhận hàng (thời gian chờ của nhân viên giao hàng 15 phút)

    + Người nhận hàng muốn thay đổi số lượng hàng hóa hoặc số tiền thu hộ mà nhân viên giao hàng không liên hệ được với quý khách.

    + Người nhận hàng thay đổi địa chỉ nhận nhiều lần.

    + Giao hàng 03 lần không thành công...

 

  1. CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG:

 

  1. Cước phí thu tiền hộ:

 

Miễn phí cước phí thu tiền hộ cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ.

Trường hợp muốn thay  đổi số  tiền cần thu sau khi Giaohangso1.vn đã lấy hàng, Quý khách  vui lòng gọi điện đến tổng đài (08)7300.6171 thông báo cho nhân viên tổng đài biết mã phiếu gửi của đơn hàng cần thay đổi và số tiền thu hộ cần đổi (Các cuộc gọi đến tổng đài đều được ghi âm lại và sẽ dùng để  đối chiếu trong trường hợp có tranh chấp về sau).

Giaohangso1.vn gửi sao kê chi tiết đơn hàng đã giao và số tiền thu hộ qua email, đồng thời gửi trả khoản tiền thu hộ cho cửa hàng theo đúng sao kê. Khách hàng có thể đăng nhập user của khách hàng trên website giaohangso1.vn để đối soát chuyển khoản trong phần quản lý chuyển khoản

Cửa hàng giữ phiếu gửi để  đối chiếu chi tiết số tiền thu hộ và là căn cứ để pháp luật bảo hộ quyền lợi của cửa hàng.

 

  1. Dịch vụ thay đổi người nhận:

 

Trường hợp Quý khách muốn thay đổi địa chỉ và thông tin người nhận, hoặc người nhận muốn thay đổi địa chỉ  nhận hàng, Giaohangso1.vn sẽ  hỗ trợ giao hàng đến đúng người, đúng địa chỉ miễn phí tối đa 01 lần.

Bắt đầu từ lần đổi thông tin thứ 02 trở đi, Giaohangso1.vn sẽ xem mỗi lần thay đổi là một đơn hàng mới & cộng dồn phí giao mỗi lần thay đổi bằng phí giao một đơn hàng với gói giao hàng mà Quý khách sử dụng.

 

  1. Dịch vụ Trả hàng hoặc Hủy đơn hàng:

 

Giaohangso1 hỗ trợ trả hàng lại địa chỉ đã nhận hàng của Quý khách miễn phí trong

các trường hợp (vẫn tính 01 lần phí giao hàng):

    + Mang hàng đến giao, nhưng người nhận không nhận hàng.

    + Mang hàng đi giao trên 2 lần mà không giao được hàng.

    + Quý khách thông báo cho Giaohangso1.vn hủy đơn hàng, không giao nữa.

Hàng chuyển trả sẽ được giao cho Quý khách sau 2-3 ngày khi đơn hàng được thông báo hủy hoặc lần cuối cùng mang hàng đi giao không thành công.

Giaohangso1 hỗ trợ trả hàng không tính phí giao hàng trong các trường hợp;

    + Khách hàng yêu cầu hủy không giao hàng trước khi gói hàng được mang đi giao cho người nhận hàng.

    + Gói hàng không giao được do lỗi chủ quan từ phía giaohangso1.vn.

 

  1. Chuyển khoản tiền thu hộ:

 

Giaohangso1.vn hỗ trợ chuyển khoản tiền thu hộ không tính phí cho Quý khách với các tài khoản ngân hàng thuộc liên minh thẻ BankNetVN & SmartLink.

Sau khi đơn hàng được giao hoàn tất, tiền thu hộ sẽ chuyển khoản (không tính phí) lại cho quý khách vào ngày hôm sau.

 

  1. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG:

 

Thời hạn khiếu nại: không quá 01 tháng, kể từ khi kết thúc thời gian toàn trình của đơn hàng đối với khiếu nại về việc mất hàng hóa, hư hỏng hàng hóa. Khi hết thời hạn này mọi khiếu nại của bên A sẽ được xem như không còn giá trị.

 

  1. Miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường:

 

Giaohangso1.vn không có trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:

Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm khách hàng (người gửi) hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa hoặc Khách hàng (người gửi) không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng hàng hóa;

Hàng hóa đặc thù (chất lỏng, chất bột, hàng thủy tinh, sành sứ,… dễ đổ vỡ, hàng dễ nóng chảy,…) do đóng gói không đảm bảo.

Hàng hóa đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận hàng;

Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận mà Khách hàng (người gửi) đã chỉ định.

Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.

Trường hợp thiệt hại xảy ra do Khách hàng (người gửi) vi phạm chính sách và quy định vận chuyển thì Giaohangso1.vn được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

 

  1. Giaohangso1.vn bồi thường trong các trường hợp sau:

 

Giá trị hàng hoá được bồi thường căn cứ vào:

    + Giá trị thu hộ hoặc giá trị hàng hóa gửi ghi trên hóa đơn có giá trị pháp lý, ghi rõ nội dung hàng hóa trên hóa đơn hoặc kê khai mô tả hàng hóa, giá trị hàng hóa trong đơn hàng.

    + Hàng hóa là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ... thì giá trị bồi thường là 04 lần cước phí của đơn hàng.

Khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa:

    + Đối với hàng hóa có hóa đơn, giá trị thu hộ thì giaohangso1.vn bồi thường 100% giá trị hàng hóa, hoặc 100% giá trị thu hộ nhưng tối đa 3,000,000đ.

    + Đối với hàng hóa không có hóa đơn, không có giá trị thu hộ thì giá trị bồi thường là 04 lần cước phí của đơn hàng.

Trường hợp Quí khách sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, mức bồi thường tối đa là 100% giá trị thu hộ hoặc 100% giá trị hàng hóa (đối với hàng hóa có hóa đơn kê khai.

Không có sản phẩm trong danh mục này.